GẶP GỠ ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC WOOSONG VÀ NHẬN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100%

Tin tức và sự kiện
20/10/2023
3189 lượt xem bài viết

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của học sinh Việt Nam khi đi du học vì không chỉ có thời tiết dễ chịu, phong cảnh đẹp, nền ẩm thực đa dạng mà quan trọng hơn hết là cơ hội việc làm và định cư mở rộng khi quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng trở nên khăng khít. Trong rất nhiều trường Đại học tại Hàn Quốc, BrainClick/ OEA Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn trở thành đối tác tuyển sinh lâu dài của Woosong University – Đại học quốc tế tổng hợp tại Daejeon, được Bộ Giáo dục Hàn Quốc chứng nhận là một trong những trường có chất lượng hàng đầu Hàn Quốc.

1. Tại sao chọn Đại học Woosong?

1.1. Môi trường quốc tế với đội ngũ giáo sư xuất sắc

Tại Woosong University có đến 80% giảng viên quốc tế với bằng cấp từ các trường danh giá như Harvard, UPenn, MIT, Texas A&M, Carlos III University of Madrid và tỉ lệ 75% sinh viên quốc tế đến từ 40+ quốc gia trên toàn thế giới, tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội giao lưu học hỏi và phát triển bản thân.

1.2. Chương trình giảng dạy

Giáo trình và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh được xây dựng theo chương trình học của Mỹ giúp sinh viên tiếp cận các kiến thức tiên tiến nhất với chi phí tiết kiệm. Cấu trúc môn học được cân đối giữa lý thuyết và thực hành thông qua các bài thuyết trình, dự án nhóm, thực tập thực tế tại các công ty và tập đoàn. Các chương trình culinary arts, hospitality management, media … sinh viên có một nửa thời gian thực hành tại các labs của trường và tham gia các chương trình thực tập tại các đối tác tại Hàn Quốc và các nước khác.

1.3. Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế tối ưu hóa cho việc học tập và nghiên cứu, bao gồm phòng học đa phương tiện, hệ thống thư viện tiên tiến, các labs thực hành nấu ăn, quay phim, thiết kế đầy đủ tiện nghi, sân thể thao trong nhà và ngoài trời, phòng gym, hồ bơi…

Khuôn viên khang trang của Đại học Woosong
Khuôn viên khang trang của Đại học Woosong

1.4. Chứng nhận kiểm định chất lượng

Trường Đại học Quốc tế Woosong được cấp chứng nhận International Education Quality Assurance System (IEQAS) – kiểm định chất lượng quốc tế các trường hàng đầu ở Hàn Quốc. Trong đó, Solbridge International School of Business là trường trẻ nhất thế giới được cấp chứng nhận The Association to Advance Collegiate School of Business (AACSB). Chứng nhận AACSB là tiêu chuẩn “vàng” để đánh giá chất lượng đào tạo dành cho các trường kinh doanh. Chỉ có gần 5% các trường dạy kinh tế và kinh doanh trên toàn thế giới được nhận chứng nhận kiểm định chất AACSB này.

1.5. Cơ hội du học và nhận bằng kép

Hơn 250+ chương trình trao đổi và chuyển tiếp với các trường đại học trên toàn thế giới ví dụ như: UC Irvine (Mỹ), Bentley University (Mỹ), Carleton University (Canada), Bond University (Úc), ESB Business School Reutlingen (Đức), ESC Rennes School of Business (Pháp), Sun Yat-Sen University (Trung Quốc), Meiji Univeristy (Nhật), Tecnologico de Monterrey (Mexico) tạo điều kiện cho sinh viên Woosong có cơ hội tiếp tục học tập ở những quốc gia khác để có thêm nhiều trải nghiệm và lấy được các chứng chỉ và bằng kép.

1.6. Cơ hội việc làm

100% sinh viên Việt Nam tốt nghiệp từ Woosong có việc làm (hoặc tiếp tục hoặc cao học) trong vòng 6 tháng, trong đó khoảng 30% sinh viên làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia tại Hàn Quốc, Việt Nam và Mỹ.

1.7. Cơ hội định cư

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể ở lại Hàn Quốc tìm việc tối đa 2 năm, và hoàn toàn có thể định cư lâu dài hơn với visa định cư F2 và F5 tính theo điểm.

2. Cơ hội nhận học bổng của Đại học Woosong lên tới 100% dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam

Một tin rất HOT cho học sinh Việt Nam đó là bạn có thể theo học Woosong University – một trong những trường đại học quốc tế hàng đầu Hàn Quốc với chi phí cực kỳ hợp lý vì trường có chính sách trao học bổng từ 30% lên đến 100% cho những sinh viên có thành tích học tập nổi bật và năng lực tiếng Anh xuất sắc. Đặc biệt, nếu sinh viên có thể đạt kết quả học tập ít nhất 3.6/4.5 thì sẽ được duy trì học bổng đầu vào cho các kỳ kế tiếp cho đến hết chương trình.

OEA Việt Nam kính mời các vị phụ huynh và các em học sinh đến gặp gỡ và trò chuyện với anh Lê Hồng Hải – Đại diện trường Đại học Woosong, Hàn Quốc để tìm hiểu các thông tin tuyển sinh và cơ hội giành học bổng lên đến 100%, toàn bộ chương trình đào tạo được giảng dạy bằng tiếng Anh.

  • Thời gian: 18:00 thứ Tư ngày 25/10/2023;
  • Địa điểm: Học viện Anh ngữ Oxford (OEA Vietnam), số 16 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội;
  • Nội dung chương trình:
    + 18:00 – 18:10: Đón khách
    + 18:10 – 18:50: Giới thiệu về Trường Đại học Woosong, các chuyên ngành đào tạo
    + 18:50 – 19:30: Hỏi – Đáp và Giao lưu về Điều kiện tuyển sinh và chính sách học bổng
    + 19:30: Kết thúc

OEA Vietnam cùng Đại diện trường Đại học Woosong đã sẵn sàng đem đến cho các em những thông tin hữu ích về học bổng và chương trình học tập. Hẹn gặp các em ở OEA Vietnam!

☎️ Thông tin đăng ký và liên hệ Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam: BrainClick Vietnam/OEA Vietnam

  • Địa chỉ: số 16 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (024)3232-1318 máy lẻ 200/201
  • Hotline: 0982 241 628 (Mrs. Nga Vũ)
  • Email: info@oea-vietnam.com
  • Website: www.oea-vietnam.com

———————————————

Kết nối với OEA Vietnam và cùng học tiếng Anh tại: